இங்கே உள்ளீர்கள்:   ஆரம்பம் > கேள்வி பதில்கள் > பூசையில் தாழம்பூவின் பயன்
மேலே செல்ல
பக்கம்
உள்ளே
செய்தி

பூசையில் தாழம்பூவின் பயன்

கேள்வி:- ‘பூசைகளில் தாழம்பூவைப் பயன்படுத்தக் கூடாது’ என்ற கருத்துச் சரியானதா' உண்மையானதா? பயன் உள்ளதா?

பதில்:- மெய்யான இந்துமதத்தின் கருத்துக்களையும் தத்துவங்களையும் சித்தாந்தங்களையும் செயல்நிலைகளையும் பிறமண்ணினரான பிறாமணர் எனப்படும் வட ஆரியர்கள் எண்ணற்ற சூழ்ச்சிகளைச் செய்துதான் சிதைத்து, சீரழித்து, பயனற்றதாக ஆக்கினார்கள். அதாவது பொய்யான ஹிந்து மதத்தை உண்டாக்கினார்கள். இக்கருத்தின் விளக்கமாகத்தான் அல்லது சான்றாகத்தான் தாழம்பூவைப் பூசையில் பயன்படுத்தாமல் தடுத்த செயல். எனவே, இதற்காகக் கூறப்படும் புராணம் தவறானது.

பதினெண் சித்தர்களின் பூசாவிதிகள், மரபுகள், படிகள், ஒழுகலாறுகள், ஓச்சுகள், வீச்சுகள், சாத்திரங்கள், சாத்திறங்கள், சாத்தரங்கள், நூல்கள்..... முதலிய அனைத்திலும் சித்திக்குரிய

மஞ்சள் வண்ணப் பூ = தாழம்பூ, அருளி (அரளி),
சிவப்புப் பூ = செம்பருத்தி, தாமரை, அருளி;
பச்சைப் பூ = மருக்கொழுந்து, தவனம் (தவம்), கதிர்பச்சை
வெள்ளைப் பூ = நந்தியாவட்டை, பன்னீர், மல்லி, முல்லை......
பச்சை இலை = வில்வம், துளசி, வேப்பிலை
பழுப்பு இலை = பால் வடியும் மரங்களின் பழுப்பு இலை, பலா, மா, ஆல், அரசு.....

என்று மிகத் தெளிவாகச் செய்திகள் உள்ளன. இவற்றில் சித்திக்குரிய தாழம்பூவினைப் பூசையில் பயன்படுத்த விடாமல் தடுத்துக் கெடுத்ததன் மூலமே பிறாமணர்கள் மெய்யான இந்துமதத்திற்கு மிகப் பெரிய நலிவையும், மெலிவையும், அழிவையும், செயற்குறைவையும் உருவாக்கி விட்டார்கள்! உருவாக்கி விட்டார்கள்!! உருவாக்கி விட்டார்கள்!!! எனவே, அருளை அனுபவப் பொருளாக விரைந்து அடைவதற்கும் மெய்யான இந்து மதத்தின் மறுமலர்ச்சிக்கும் அடிப்படையாக அனைவரும் தாழம்பூவைப் பூசையில் பயன்படுத்த வேண்டும்.

 

« முந்தையது மேலே செல்ல அடுத்தது »

மேலே செல்ல
பக்கம்
உள்ளே
செய்தி
மேலே செல்ல
பக்கம்
உள்ளே
செய்தி

 
மேலே செல்ல
பக்கம்
உள்ளே
செய்தி

sathilingam © Copyright www.indhuism.org 2010-2020; Data in this website are from the Manuscript Libraries initiated by His Holiness Siddhar Arasayogi Karuwooraar, the 12th Pathinensiddhar Peedam.
Also visit http://www.indhuism.org; Contact us at indhuism@gmail.com


தஞ்சைப் பெரிய கோயிலைக் கட்டிய பதினோராவது பதினெண்சித்தர் பீடாதிபதி, குருமகா சன்னிதானம், ஞாலகுரு சித்தர் காவிரியாற்றங்கரைக் கருவூறார் அவர்கள் கி.பி.785 முதல் கி.பி.1040 வரை செயல்பட்டார். அவருக்கு அடுத்து 900 ஆண்டுகள் கழித்து 12வது பதினெண்சித்தர் பீடாதிபதியாகத் திருத்தோற்றம் எடுத்த ஞானாச்சாரியார் ஞாலகுரு சித்தர் அரசயோகிக் கருவூறார் அவர்களின் எழுத்துக்களில் சில இந்த வலைத்தளத்தில் வெளியிடப் படுகின்றன. இவை ஞாலகுரு சித்தர் அரசயோகிக் கருவூறார் அவர்களின் குருவாணைப்படியே அவர்கள் அமைத்திட்ட கையெழுத்துப் பிறதி நூலகங்களில் உள்ள நகல்களிலிருந்து வழங்கப் படுகின்றன.


தமிழே பூசைமொழி! தேவமொழி! தெய்வமொழி! அருளுலக ஆட்சிமொழி!


"இந்துக்கள் தங்களுடைய கோயில்களில், பூசைகளில் சமசுக்கிருதத்தைப் பயன்படுத்துவது பெரிய பாவம், கொடிய தீட்டு, நெடிய சாபத்தைத் தரும்." - குருபாரம்பரிய வாசகம்.

Powered by CMSimple | Template: ge-webdesign.de |